Kính gửi Quý Khách hàng!
Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển tới Quý Khách hàng trước Tết Nguyên Đán, Zelus xin trân trọng thông báo:
   - Thời gian Zelus ngừng nhận đơn đến hết ngày 30/01/2018 (ngày 15/12 âm lịch).
   - Thời gian giao hàng tại kho Hà Nội và Sài Gòn đến hết ngày 11/02/2018 (ngày 26/12 âm lịch)
   - Thời gian Zelus bắt đầu nhận đơn sau Tết ngày 21/02/2018 (ngày 06/01 âm lịch).
Zelus xin trân trọng kính báo để Quý Khách hàng nắm thông tin và chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình.
Zelus kính chúc Quý Khách và gia đình một năm mới Sức khỏe – Bình An - Thịnh Vượng.
Trân trọng!

Trang nhất » Cam kết - Quy định

Cam kết và Quy định


Khi đồng ý tham gia dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc Quý khách đã chấp nhận các Quy định đồng thời quý khách cũng nhận được các Cam kết của Zelus  dành cho Quý khách. Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và giải đáp:

Cam kết đặt hàng:

- Đặt hàng đúng link hàng, đúng sản phẩm khách hàng đã đặt. Các sản phẩm đều được kiểm tra và đánh mã số rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm thay thế.

- Thời gian hàng về : HN    : 7-10 ngày
                                  HCM : 7-12 ngày
   Có thể nhanh hay chậm hơn 2,3 ngày do vận chuyển.

- Hàng hư hỏng do quá trình vận chuyển chỉ áp dung với mặt hàng thời trang (sai màu như khách đặt màu xanh hàng về màu đỏ, hay nhầm size, rách,kiểu dáng không giống hình ) tùy vào mức độ thiệt hại chúng tôi sẽ bồi thường  và hoàn lại tiền. ( Chú ý: hàng trả lại phải nguyên vẹn như lúc được giao, không bị hỏng, cũ nát do người dùng gây ra. Không chấp nhận lỗi do nhà sản xuất vì chúng tôi chỉ làm  dịch vụ vận chuyển). 
- Với mặt hàng điện tử , máy móc , trang thiết bị  chúng tôi cam kết kiểm hàng đúng mẫu mã và số lượng quý khách đặt. Nhưng do tính chất đặc thù của hàng hóa những lỗi do nhà sản xuất phía công ty chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu xảy ra vấn đề hàng bị lỗi hoặc  hư hỏng. Sẽ chỉ hỗ trợ khách hàng khiếu nại với bên cung cấp để trả hoặc đổi hàng. Chi phí gửi hàng  trả lại Trung Quốc quý khách vui lòng thanh toán cho phía công ty.
- Với mặt hàng dễ vỡ ( Thuỷ tinh , Nhựa.... ) . Quý khách hàng vui lòng chọn dịch vụ đóng kiện gỗ. Nếu không chọn dịch vụ này. Hàng hoá bị hư hỏng do quá trình vận chuyển phía công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

Phía công ty chỉ cam kết đảm bảo vê hình thức bên ngoài sản phẩm. Còn phía bên trong của sản phẩm phía công ty sẽ không chịu trách nhiệm về hư hỏng.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, sai khác màu sắc do chụp ảnh, kích thước  chỉ hỗ trợ miễn phí tiền công đặt hàng đối với sản phẩm đó( hoặc 10-30% giá trị sản phẩm) Hoặc  Sẽ khiếu nại với NCC để đổi trả  hàng. Các quy định về bồi thường không áp dụng đối với hàng phụ kiện.

  



- Thời gian tối đa để khách khiếu nại là 48h kể từ lúc khách nhận được hàng.
Quy định đặt hàng:
 
- Duyệt đơn trong tối đa trong vòng 24h ( trừ chủ nhật).

- Sau khi thanh toán cọc 70% tổng giá trị tiền hàng, đơn hàng của quý khách sẽ được đặt sau 01 ngày. Tình trạng đặt hàng (PVC, hàng hết) sẽ được cập nhật sau 3-5 ngày quý khách nên thường xuyên vào đơn để kiểm tra để cập nhật tình trạng hàng.

- Sau khi hàng về khách hàng vui lòng thanh toán nốt số tiền hàng và nhận hàng

- Hàng order đã đặt sẽ không được huỷ hoặc đổi lại. Trường hợp huỷ order quý khách sẽ không được hoàn trả tiền cọc.

Tiền cọc sẽ đươc hoàn trả khi thời gian hàng về nhiều hơn 30 ngày tính từ ngày đặt hàng ( Ví dụ : Tắc biên.. )
Những trường hợp hàng hóa về lâu do thiên tai , hỏa hoạn , chiến tranh.... bất khả kháng quý khách vui lòng chờ đợi đến khi hàng hóa về đến VN.





- Quý khách lưu ý: Vui lòng kiểm tra kĩ thông tin chi tiết về sản phẩm được đăng bán tại website của chủ shop để tránh trường hợp nhầm lẫn.

 

Thành viên