Kính gửi Quý Khách hàng!
Để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển tới Quý Khách hàng trước Tết Nguyên Đán, Zelus xin trân trọng thông báo:
   - Thời gian Zelus ngừng nhận đơn đến hết ngày 30/01/2018 (ngày 15/12 âm lịch).
   - Thời gian giao hàng tại kho Hà Nội và Sài Gòn đến hết ngày 11/02/2018 (ngày 26/12 âm lịch)
   - Thời gian Zelus bắt đầu nhận đơn sau Tết ngày 21/02/2018 (ngày 06/01 âm lịch).
Zelus xin trân trọng kính báo để Quý Khách hàng nắm thông tin và chủ động trong hoạt động kinh doanh của mình.
Zelus kính chúc Quý Khách và gia đình một năm mới Sức khỏe – Bình An - Thịnh Vượng.
Trân trọng!

Trang nhất » Tin Tức » Kinh tế - Chính trị

Order hàng Trung Quốc : cơ hội và thách thức

Thứ năm - 08/10/2015 10:51
Cánh cửa cho lĩnh vực order hàng Trung Quốc, đặc biệt là hàng taobao đang mở rộng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước. Nhưng để đạt được thành công trên con đường này không phải là câu chuyện một sớm một chiều.
Order hàng Trung Quốc : cơ hội và thách thức

Order hàng Trung Quốc : cơ hội và thách thức

Hàng order, hay order hàng taobao không phải là câu chuyện mới trên thế giới, thậm chí ở Việt Nam, nhưng mảnh đất màu mỡ này vẫn đang còn nhiều khoảng trống cho những người đam mê kinh doanh, yêu thích việc mua hàng quảng châu thông qua website thương mại điện tử hàng đầu trên đất nước có nền kinh tế hàng đầu thế giới.
 
Song song với việc phát triển các website mua bán online, hình thức order hàng cũng nở rộ. Nhưng, so với mối hời từ việc kinh doanh trực tuyến đem lại thì order hàng có phần hạn chế hơn. Bởi đây chỉ là hình thức cung cấp dịch vụ, doanh thu chỉ dựa trên tiền công chứ không tự ý nhân giá sản phẩm lên gập bội như những nhà bán lẻ thường áp dụng. Bước tiếp mạch phát triển các website thương mại điện tử nước ngoài với những cam kết về chất lượng cũng như giá cả, lĩnh vực order hàng ngày càng sôi động.
 
Khi cơ hội mở ra cho lĩnh vực order hàng cũng đòi hỏi các nhà cung cấp dịch vụ đứng trước nhiều thách thức với nhiều đối thủ cạnh tranh. Điều này đồng nghĩa, người  bán lẻ càng có cơ hội được sử dụng các dịch vụ hoàn hảo, phù hợp nhất. Ngược lại, khi được càng nhiều khách hàng “chấm điểm” tốt, dịch vụ càng ngày càng sẽ tự biết hoàn thiện bản thân và càng được chắp thêm “cánh” cho sự thành công của mình.
 
Rõ ràng, cơ hội, thách thức cho mọi người là như nhau. Tuy nhiên, với kinh nghiệm order hàng suốt 3 năm, ZELUS  hiểu rằng, mọi dịch vụ muốn hoàn hảo không nhất thiết ở sự độc quyền mà ở chỗ dịch vụ nào tốt hơn, có khả năng làm hài lòng khách hàng hơn. Vì thế, chúng tôi cho rằng, chính sức ép cạnh tranh, sẽ là động lực để chúng tôi nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng. Chúng tôi quyết tâm cố gắng chớp mọi cơ hội, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức để mang đến nguồn hàng Quảng Châu tốt nhất, đáp ứng nhu cầu mua buôn, bán sỉ bán lẻ của khách hàng trên toàn quốc.

Tác giả bài viết: Zelus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thành viên